Giới thiệu Đoàn viên, thanh niên Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận
14:40' 12/2/2014
Chi đoàn Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường

Đoàn viên, thanh niên Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận đã có những đóng góp quan trọng cho phong trào chung trong toàn Chi đoàn, luôn đi đầu trong các hoạt động, được các cấp lãnh đạo ghi nhận.

 



 

Những nét nổi bật trong chương trình hoạt động, để lại dấu ấn riêng như: tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường thực hiện "ngày chủ nhật xanh", treo cờ tuyên truyền "ngày môi trường thế giới", tham gia hiến máu tình nguyện, tổ chức thắp hương Đài tưởng niệm, bia liệt sĩ, thăm các gia đình chính sách, người neo đơn, thăm tặng quà cho các học sinh nghèo hiếu học...

Bên cạnh hoạt động tình nguyện, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng là một trong các thế mạnh. Hằng năm, các cuộc thi như: "Hội diễn văn nghệ không chuyên khối các cơ quan tỉnh", "Hội thi ca khúc cách mạng" đã trở nên gắn bó với các bạn Đoàn viên. Các hoạt động thể dục thể thao thường xuyên tham gia tiêu biểu như: tham gia các giải bóng đá 5 người, cử các Đoàn viên tham dự hội thao truyền thống ngành tài nguyên và môi trường khu vực Phía nam…

Với những đóng góp và những thành tích tích cực trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, các Đoàn viên, thanh niên Trung tâm Quan trắc Môi trường Bình Thuận liên tục nhiều năm liền được nhận Bằng khen của Đoàn cơ sở - Sở Tài nguyên và Môi trường, cờ thi đua, giấy khen Tỉnh đoàn Bình Thuận.

Với tập thể đội ngũ cán bộ đoàn năng nổ, nhiệt tình và có trách nhiệm trong hoạt động cùng sự quan tâm của các cấp lãnh đạo chắc chắn sẽ đem lại nhiều thành công hơn nữa trong các hoạt động thời gian tới.
 
Ảnh một số hoạt động:
 
 

 

 

 

 


Các tin tiếp
Sinh hoạt đình kỳ và chia tay viên chức Huỳnh Văn Hy nghỉ hưu theo chế độ tinh giản biên chế kể từ ngày 01/12/2020   (9/12/2020)
Vui trung thu 2018 của các cháu thiếu nhi TTQTTNMT.   (1/10/2018)
Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3   (17/3/2014)
Chi Đoàn Chi cục Bảo vệ Môi trường tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2013   (13/2/2014)
Giới thiệu Đoàn viên, thanh niên Trung tâm Quan trắc Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận   (12/2/2014)
Tìm kiếm
Mạng thông tin
Thống kê truy cập
Số lượt truy cập :    2174654